Tuesday, October 27, 2009

Sa Araw Na Walang Magandang Nangyare...

Sa araw na walang magandang nangyare...may mga magandang bagay ka pa palang pwedeng maisip at masabe...

"Anumang bagay, kahit gaano kasakit, darating ang panahon, magkakaroon ng magandang kapalit..."

Realization lang, dahil sobrang sira ang araw ko. Hanggang may isang taong lumapit at humingi ng advice saken...akalain mo namang may makakaisip pa na magtanong saken. Sabi nya saken, salamat daw at nakinig ako sa kanya, sa isip ko naman, salamat din, kasi may sense na pumasok sa sistema ko, kahit inis na inis ako sa araw na 'to...ito kasi yung advice ko sa kanya eh. At naisip ko naman, totoo naman. Kasi saken, nangyare yun eh.

Pagkatapos ng lahat na masakit, biglang may dumating na sobrang gandang kapalit. Madaling makikita ng mga tao ang kapalit na yun. Lagi nya kong napapangiti...

No comments:

Post a Comment